อัพเดตใหม่ ‘เลโอน่า XV’ และ ‘ลูอง XV’ สู่สังเวียนเดือดใน The King of Fighters ALL STAR

เกมส์อัพเดท

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนา ได้ปลดปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ The King of Fighters ALLSTAR

โดยอัปเดตในคราวนี้ เกมส์อัพเดท ผู้เล่นสามารถเข้าถึงผู้แสดงไฟท์เตอร์คนใหม่กางเทิลการ์ด, แล้วก็นานัปการกิจกรรมข้างในเกมได้แล้ววันนี้ !

อัปเดตคราวนี้กระหยิ่มใจเสนอสองไฟท์เตอร์สุดเข้มแข็งใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเพื่อเข้าสู้รับความท้า ต้อนรับไฟท์เตอร์สาวสายจู่โจมธาตุสีน้ำเงิน เลโอน่า XV ผู้มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มเปอร์เซ็นต์พลังจู่โจมและก็ริตำหนิคอลดาเมจของไฟท์เตอร์ธาตุสีน้ำเงิน ในตอนที่สเปเชียลสกิลของคุณนั้นยังมอบเอฟเฟกต์ความขมักเขม้นอันแรงกล้าแก่เลโอน่าเองเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อใช้งาน โดยแต่ละเอฟเฟกต์ความตั้งใจอันแรงกล้าจะเพิ่มความเร็วการจู่โจมช่องทางกำเนิดริตำหนิคอล, คริตำหนิคอลดาเมจ, รวมทั้งฟินิชสกิลดาเมจในระดับหนึ่งของไฟท์เตอร์อีกด้วย โดยเหตุนี้ อย่าลืมให้กลุ่มของผู้เล่นมีไฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเอาจริงเอาจังเพื่อเอาชนะการต่อสู้ !

ร่วมต้อนรับอีกหนึ่งไฟท์เตอร์สายจู่โจมธาตุเขียว ลูอง XV สู่สังเวียนสุดเดือดในอัปเดตใหม่นี้ด้วยด้วยเหมือนกัน ลีดเดอร์สกิลของคุณจะเพิ่มพลังจู่โจมของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีในอัตราหนึ่ง รวมถึงเพิ่มริติเตียนคอลดาเมจของไฟท์เตอร์ชายเป็นเปอร์เซ็นต์แบบพาซีฟ สเปเชียลสกิลของคุณยังลดพลังจู่โจมและก็พลังคุ้มครองของศัตรูเป็นเปอร์เซ็นต์ แถมเพิ่มความย่ำแย่แก่ศัตรูอีกด้วย ทำให้คุณเป็นอีกหนึ่งไฟท์เตอร์ที่เหมาะสมเป็นตัวเสริมด้านในกลุ่มที่จุดโฟกัสการบัฟคู่อาฆาต แล้วฝ่าเข้าทำลายแนวทางของพวกเขาให้พังทลายไปเลย !

เกมส์อัพเดท

ยิ่งกว่านั้น อัปเดตยังได้ปลดปล่อยกางเทิลการ์ดใหม่ (สเปเชี่ยล/ออฟชั่น/เซ็ต) สำหรับ เลโอน่า XV และก็ ลูอง XV โดยการ์ดของเลโอน่าจะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ริว่ากล่าวคอลดาเมจเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อคุณใช้สเปเชียลสกิลเสร็จ ส่วนการ์ดของลูองจะเพิ่มริติเตียนคอลดาเมจสำหรับตัวคุณรวมทั้งผู้ส่งเสริมเป็นระยะเวลาหนึ่งทั้งสอง

ผู้เล่นสามารถบันเทิงใจไปกับมากมายกิจกรรมด้านในเกมแล้วก็รับของขวัญสุดพิเศษมาก ไม่ว่าจะเป็น:

ดันเจี้ยนรัช : แอบแฝง ★ เป็นความลับกิจกรรมนี้จะเน้นย้ำไปที่เรื่องราวของลูอง โดยผู้เล่นสามารถจัดการสเตจต่างๆในระดับที่ต่างๆนาๆ แล้วรับเหรียญกิจกรรมเพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นนานัปการไอเทมได้
ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ : MISSION COMPLETE!!: ดันเจี้ยนแชลเลนจ์จะเปิดให้เข้าเล่นได้เมื่อผู้เล่นได้รับ เลโอน่า XV หรือ ลูอง XV แล้วเท่านั้น เมื่อสะสางเสร็จสมบูรณ์ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอย่าง กล่องสุ่มเมมโมรี่ไฟท์เตอร์ BS/SS, หินสลักดวงจันทร์/ดาวแล้วก็ฯลฯ !
ไทม์แอทแทค แชลเลนจ์: ผู้เล่นจะมีเวลาจำกัดสำหรับในการกำจัดมอนสเตอร์แล้วก็ไฟนอลบอสสำหรับการแข่งสุดรุนแรงให้เสร็จ เมื่อแชลเลนจ์เสร็จสมบูรณ์ ของขวัญต่างๆอย่าง รูบี้ และก็ ไอเทมสำหรับในการปรับปรุง จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น ซึ่งเหมาะสมแก่การผลิตกลุ่มของผู้เล่นให้แกร่งเพิ่มขึ้น !
เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วอีกทั้งทาง Google Play แล้วก็ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั้งโลก แล้วก็มีระบบระเบียบซัพเพียงพออีกทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาประเทศสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาประเทศฝรั่งเศส ภาษาประเทศโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และก็ภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และก็สนุกสนานแบบเต็มที่ !

Genshin Impact ประทับใจเลย งานอนิเมะ จาก AI ที่สวยโหด เหมือนได้ดูของจริง !!

Alan Edwards

Alan Edwards